[REQ_ERR: COULDNT_RESOLVE_HOST] [KTrafficClient] Something is wrong. Enable debug mode to see the reason. เจิดสุดๆกับไอเดีย เตียงไม้รังนก

ติดต่อเรา (+66) 2-707-3050 | office@myboxgroup.com

บทความ -> ไอเดียการตกแต่ง -> เจิดสุดๆกับไอเดีย เตียงไม้รังนก

เจิดสุดๆกับไอเดีย เตียงไม้รังนก

Posted by Admin in MYBOX Group | published on 25 Nov 2014

พักหลังๆนี้ผมมีความรู้สึกว่า โลกมันดูแคบลงมาก ตั้งแต่อินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทในสังคมของพวกเรา วันก่อนผมได้เจอเว็บไซต์ต่างประเทศเว็บนึง เขาได้ออกแบบเตียงที่ทำจากไม้ รูปร่างคล้ายรังนกที่ถูกขยายส่วนให้ใหญ่ขึ้น สามารถให้คนลงไปนอนเล่นอยู่ข้างในได้ โอกาสนี้ ผมเลยอยากจะมาแบ่งปันและแชร์รูปภาพให้เพื่อนๆได้ดูกันครับ

เตียงไม้รังนกขนาดมหึมานี้ เกิดขึ้นจากการผสมผสานไอเดียระหว่างคุณ Merav Salush Eitan และ Gaston Zahr สองนักออกแบบจาก OGE Creative Group โดยทั้งคู่มีเป้าหมายต้องการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความรู้สึกสะดวกสบาย และรู้สึกถึงความอบอุ่น โดยหมอนไข่ที่อยู่ตรงกลางนั้น ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระท่านั่งทำกิจกรรมหลายๆอย่าง เช่น การนอนพักผ่อน, การอ่านหนังสือ, การพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดซึ่งกันและกัน, การแชร์ไอเดีย หรือแม้กระทั่งการนั่งเล่นแล็ปท็อป

ซึ่งจากข้อมูลที่ผมอ่านมาคร่าวๆ หากใครซื้อเตียงไม้รังนกที่ว่านี้ มันจะประกอบด้วยหมอนหลากหลายสีรูปทรงไข่นกวางอยู่ตรงกลาง ซึ่งถูกล้อมรอบไปด้วยกรอบที่ทำจากไม้สน เพื่อให้มันดูคล้ายคลึงกับรังนกจริงๆ ซึ่งหากใครไม่ชอบไม้สน ทางผู้ผลิตเขายังมีไม้ให้เลือกหลายประเภท เช่น ไม้โอ๊ค, ไม้เมเปิล, ไม้เชอรี่ เป็นต้น ส่วนใครอยากได้ไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่ยังไง ก็ยังสามารถเลือกได้อีก ดูช่างเอาใจลูกค้าจริงๆครับ

credit: www.giantbirdsnest.com