[REQ_ERR: COULDNT_RESOLVE_HOST] [KTrafficClient] Something is wrong. Enable debug mode to see the reason. สุดเจ๋ง! ไอเดียเตียงนอนที่ทำด้วยพาเลทไม้

ติดต่อเรา (+66) 2-707-3050 | office@myboxgroup.com

บทความ -> ไอเดียการตกแต่ง -> สุดเจ๋ง! ไอเดียเตียงนอนที่ทำด้วยพาเลทไม้

สุดเจ๋ง! ไอเดียเตียงนอนที่ทำด้วยพาเลทไม้

Posted by Admin in MYBOX Group | published on 23 Nov 2014

เวลาที่ต้องซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านกันทีเนี่ย ผมเชื่อว่าหลายคนอาจแทบเป็นลมล้มพับกันเลยทีเดียว สาเหตุคงมาจากราคาที่แสนจะแพงเหลือเกิน ด้วยโอกาสนี้ ผมเลยอยากนำรูปภาพ ไอเดียเตียงนอนที่ทำจากพาเลทไม้มาฝากกันครับ ซึ่งพาเลทไม้นั้นก็หาซื้อได้ไม่ยาก และราคาไม่แพง (จะขอแบ่งซื้อกับบริษัทเราก็ได้นะครับ ฮ่าๆ) โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราสามารถทำเองได้ ทำเสร็จแล้วภูมิใจอีกต่างหากเนอะ

ใครที่เบื่อห้องนอนแบบเดิมๆของตัวเอง หรืออยากแต่งห้องใหม่ อย่าลืมนำไอเดียเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้กันนะครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูรูปไอเดียเตียงพาเลทไม้กันเลยดีกว่า ว่ามันจะสวยขนาดไหน

ในความคิดผม ผมว่าเตียงที่ทำจากพาเลทไม้นั้น สามารถนำไปแมทช์ได้ ทั้งกับบ้านสไตล์โมเดิร์นและวินเทจครับ ดังนั้นหมดห่วงได้เลยครับ ว่าทำเสร็จแล้วจะเข้ากับห้องนอนของคุณหรือเปล่า โดยส่วนตัว ผมอยากจะขอยกย่องและชมเชยผู้ที่สร้างสรรผลงานเหล่านี้มากครับ เพราะแต่ละท่านมีไอเดียที่เจ๋งมากๆ ทั้งประหยัด ทั้งฉลาดในการตกแต่งและสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับสิ่งของเหลือใช้เหล่านี้ได้เป็นอย่างมาก